Hội chợ thượng đỉnh kinh doanh quốc tế Selangor (SIBS)

Hội chợ thượng đỉnh kinh doanh quốc tế Selangor (SIBS) được coi là nền tảng chính xác cho các ngành công nghiệp mở rộng cơ hội sang các thị trường mới ở Malaysia và ASEAN.

Trong những năm qua, SIBS đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc và trở thành sự kiện được các doanh nghiệp trong ngành lựa chọn không chỉ ở Selangor mà còn trên toàn Malaysia. Được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Kuala Lumpur danh tiếng, SIBS 2023 bao gồm nhiều hội chợ thành phần:


- Hội chợ Thực phẩm và Đồ uống Quốc tế Selangor EXPO lần thứ 9 (SIE F&B 2023)


- Hội chợ Y tế Quốc tế Selangor EXPO lần thứ 9 (SIE MEDIC 2023)


- Hội chợ Khu Công nghiệp Selangor lần thứ 3 (SPARK 2023)


- Diễn đàn Kinh doanh ASEAN lần thứ 7 (SABC 2023)


- Hội nghị Thành phố Thông minh và Kinh tế Số Selangor lần thứ 8 (SDEC 2023)


- Hội chợ Nghiên cứu, Phát triển và Sáng tạo Selangor 2023 (SRIE 2023)


Tất cả các thành phần đều được tuyển chọn cẩn thận và mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp trong ngành ở mọi khía cạnh kinh doanh của họ. SIBS 2022 đã đạt được những kết quả chưa từng có và phá vỡ mọi kỷ lục hiện hành được lập trước đó. Tổng cộng có 906 gian hàng đến từ 60 quốc gia đã có mặt và đạt được kết quả tốt.


Ngoài ra, một loạt hội nghị, hội thảo, trò chuyện bên lề và trò chuyện bỏ túi đã được tổ chức trong sự kiện nhằm mang lại lợi ích cho các đại biểu và người tham dự trong việc hoạch định hoạt động kinh doanh của họ cho tương lai. Hội chợ thượng đỉnh kinh doanh quốc tế Selangor (SIBS) là sự kiện được các doanh nghiệp trong ngành lựa chọn trong việc mở rộng, nắm bắt và xây dựng doanh nghiệp của họ hướng tới tương lai.


Thương Vụ Việt Nam tại Malaysia